Global Gaming Women ประกาศระดมทุนระหว่าง 450,000 ดอลลาร์

หน่วยงานช่วยเหลือ Global Gaming Women

 

Global Gaming Women เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศว่าอีเวนต์ Kick Up Your Heels 11 ตุลาคมที่ Wynn Resorts ในระหว่างการแข่งขัน Global Gaming Expo ในลาสเวกัส ระดมทุนราวๆ 450,000 ดอลลาร์สำหรับกองทุนการเรียนเพื่อการบุญ

ผู้เข้าชมมากยิ่งกว่า 600 คนเข้าร่วมงานที่พรีเซนเทชั่นโดย Wynn Resorts, Coca-Cola, Aristocrat Gaming รวมทั้ง Kirkland & Ellis เงินที่ระดมทุนจะใช้เพื่อการช่วยเหลือด้านการพัฒนาอย่างมืออาชีพสำหรับผู้หญิงในอุตสาหกรรมเกม

 

 Kick Up Your Heels GGW

 

ยังเปิดตัวการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์แล้วก็เปิดตัวรางวัล Patty Becker Pay it Forward รางวัลคนรับเป็น

  • Grainne Hurst ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการองค์กรของกรุ๊ปเอนเทนHurst เป็นพวกของคณะกรรมการบริหารของ GGW แล้วก็เป็นประธานคณะกรรมการระหว่างประเทศผู้ก่อตั้ง ซึ่งเป็นผู้นำการขยายตัวของ GGW ไปยังแคนาดายุโรปแล้วก็ออสเตรเลีย
  • ซู ชไนเดอร์ รองประธานข้างการเติบโตและก็กลอุบาย SBC อเมริกาชไนเดอร์เป็นสมาชิกคณะกรรมการกิจกรรมของ GGW ตั้งแต่ปี 2015 แล้วก็มีหน้าที่สำคัญสำหรับการจัดงาน Women of Inspiration คราวแรกของหน่วยงาน
  • Siobhan Lane รองประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ ไลท์ แอนด์ วันเดอร์Lance ด้อยกว่าประธานคนที่ 2 ของ GGW รวมทั้งกำกับโครงการรีแบรนด์ที่เปิดตัวในงาน G2E 2023
  • Tashina Lazcano ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ KonamiLazcano เป็นสมาชิกของคณะกรรมการการตลาดของ GGW ยังเป็นผู้ดูแลแบบลีนอินสำหรับองค์กร
  • บรูค ฟิวมารา ผู้ร่วมประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OPTXFiumara เป็นประธานร่วมของคณะกรรมการการตลาดของ GGW และยังเป็นผู้ดูแลของ Lean-in Circle
  • เอริกา โอเคอร์เบิร์ก รองประธานกลุ่มฝึกซ้อมการเล่นเกมระดับโลกกรีนเบิร์ก ทราริกOkerberg เคยครอบครองตำแหน่งในคณะกรรมการระดมทุนของ Kick Up Your Heels รวมทั้งมีส่วนสำคัญในการรับการผลักดันและสนับสนุนสำหรับ GGW จากผู้สนับสนุนในอุตสาหกรรมในด้านข้อบังคับ

ตอนวันที่ 12 เดือนตุลาคม อาหารเช้า Sip & Social ของ GGW พรีเซ็นท์คำปราศรัยหลักโดย แซนดรา ดักลัส มอร์แกนผู้นำ Las Vegas Raiders สำหรับผู้เข้าร่วม 400 คนSip & Social ยังยอมรับสองชั้นแรกของ 10 เพศหญิงที่มากขึ้นสำหรับในการเล่นเกมอายุน้อยกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ช่วยเหลือกับ CDC Gaming Reports